Regional Sales Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm việc xây dựng kế hoạch doanh số, sản lượng tháng, quý, năm cùng Ban Giám Đốc/ Giám Đốc Marketing.
  • Chịu trách nhiệm về lợi nhuận của Miền mình phụ trách.
  • Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng được giao từ Ban Giám Đốc.
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng cho từng khu vực thuộc miền (tháng, quý, năm).
  • Nghiên cứu thị trường các khu vực thuộc miền phụ trách → xây dựng chính sách bán hàng chi tiết phù hợp với tính chất cạnh tranh của từng khu vực (trên cơ sở chính sách bán hàng chung do Ban Giám Đốc triển khai).
  • Chịu trách nhiệm trong việc duy trì hệ thống khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới (nhằm thay thế hoặc mở rộng thị trường).
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, sản lượng thuộc miền phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về độ phủ của sản phẩm (đặc biệt các mặt hàng trọng tâm).
  • Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing …
  • Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch Marketing thuộc Miền phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc triển khai các hoạt động activation, display.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo cho nhân viên dưới quyền về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, phương pháp tiếp cận thị trường, tìm kiếm và đánh giá NPP, cách làm việc với NPP, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, cách làm báo cáo …
  • Tham gia tuyển dụng nhân sự trong phạm vi phụ trách.
  • Kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền.
  • Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo thuộc phạm vi phụ trách.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

KINH NGHIỆM:

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu thị trường FMCG, có kinh nghiệm về café là một lợi thế.
  • Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.

KỸ NĂNG

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, Internet…)
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng giao việc cho nhân viên.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng bao quát, tổng hợp.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
  • Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao.

PHẨM CHẤT CÁ NHÂN

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
  • Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 35 trở lên

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
  • Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

 

NGUYEN NGOC THIEN (Mr.)

Human Resource/ Recruitment Specialist

HR & Admin Department

—————————————————————

1ST VIET NAM COFFEE CORPORATION

Tel: 028 7102 8866 Mobile: 0981 576 292

Email: thiennn@1scoffee.vn