Chính sách đổi trả hàng

1. Quy trình đổi trả hàng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua sắm tại Website: www.1scoffee.vn. Chúng tôi hỗ trợ chính sách đổi trả hàng như sau:

  • Hàng giao bị bể vỡ
  • Sai nội dung, khác với mô tả sản phẩm
  • Giao thiếu hàng

Chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

Người Mua có thể phản hồi 1S Coffee trong vòng 07 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Trường hợp quá thời hạn cho phép, chúng tôi sẽ không đồng ý yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong mọi điều kiện.

Quý khách có thể tham khảo phần thông tin chi tiết của sản phẩm hoặc quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch Vụ Khách hàng của chúng tôi qua Hotline +84 787136688 hoặc gửi qua thư điện tử: info@1scoffee.vn để được hỗ trợ thêm.

2. Quy trình giải quyết tranh chấp/Xử lý khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, 1S Coffee ưu tiên giải pháp thương lượng, hòa giải để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được chúng tôi xử lý theo trình tự sau:

Bước 1: Để tạo khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền tới 1S Coffee, người mua cần liên hệ trực tiếp đến email info@1scoffee.vn hoặc Hotline +84 787136688.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của 1S Coffee sẽ tiếp nhận các yêu cầu của người khiếu nại và triển khai biện pháp cụ thể hỗ trợ người khiếu nại để giải quyết tùy theo tính chất và mức độ của vụ việc.
Bước 3: Khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền được xử lý theo Chính Sách đổi trả hàng của 1S Coffee. Đối với các tranh chấp không phải là khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền, 1S Coffee yêu cầu người khiếu nại cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc, và đưa ra hướng giải quyết dựa trên các thông tin/tài liệu thu thập được trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ các thông tin/tài liệu có liên quan đến vụ việc.
Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của 1S Coffee, chúng tôi sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. 1S Coffee tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng).

3. Nghĩa vụ của bên bán và bên mua

Nghĩa vụ của 1S Coffee trong mỗi giao dịch:

  • Trình bày và tư vấn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
  • Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho 1S Coffee.
  • Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt theo yêu cầu.

Nghĩa vụ của người mua hàng:

  • Thực hiện đúng các quy định, quy trình mua hàng do 1S Coffee Người bán quy định.
  • Thanh toán đầy đủ cho 1S Coffee số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho 1S Coffee liên quan tới các giao dịch khi có yêu cầu.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với 1S Coffee theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Bộ phận Hỗ trợ khách hàng – Công Ty Cổ Phần Cà Phê Số 1 Việt Nam.

  • Trụ sở chính: 42 Đỗ Quang, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84 787136688
  • Email: info@1scoffee.vn