Chính sách bảo mật thông tin

www.1scoffee.vn cam kết sẽ bảo mật thông tin của khách hàng để đảm bảo tính riêng tư. Quý khách vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” của chúng tôi để hiểu những gì chúng tôi cam kết thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

1. Mục đích của việc thu thập thông tin

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm trên website www.1scoffee.vn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm, khuyến mại cho các khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Làm cơ sở để nâng cấp, cải thiện giao diện và chức năng của website.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của 1S Coffee.

Để liên hệ với 1S Coffee, quý khách hàng sẽ cần cung cấp các thông tin cá nhân như: họ tên, số điện thoại, email liên lạc…. Các thông tin cung cấp cần chính xác và hợp pháp. 1S Coffee cam kết sử dụng các thông tin này chỉ để thực hiện các mục đích trên.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

1S Coffee cam kết sử dụng các thông tin cá nhân của quý khách cung cấp để thực hiện các mục đích đã nêu trong phần 1 và hoàn toàn tuân thủ theo “Chính sách bảo mật” này.

Trong những trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách hàng qua những thông tin cá nhân đã cung cấp để hoàn thành việc giải đáp thắc mắc, giao hàng, thanh toán theo các đơn đặt hàng và các nhu cầu phát sinh theo đơn hàng của quý khách.

3. Phạm vi chia sẻ thông tin

Ngoại trừ các trường hợp sử dụng các thông tin cá nhân cho các mục đích nói trên, 1S Coffee cam kết không để tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách ra ngoài.

Trong một số trường hợp cần thiết, chúng tôi có thể cung cấp thông tin của bạn:

  • (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;
  • (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;
  • (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các khách hàng 1S Coffee

4. Hiệu chỉnh thông tin cá nhân

Tại bất cứ thời điểm nào, quý khách cũng có thể chỉnh sửa các thông tin cá nhân của mình trên webstie của chúng tôi. Vui lòng cập nhật các thông tin mới nhất để việc mua hàng và thanh toán của quý khách tại công ty chúng tôi được diễn ra thuận lợi nhất.

5. Bảo mật thông tin

  • Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, www.1scoffee.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể.
  • Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.

6. Thời Gian Lưu Trữ

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ. Trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website www.1scoffee.vn.

7. Thay đổi về chính sách

  • Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong trang này mà không cần phải thông báo trước. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.
  • Chúng tôi khuyến khích bạn đọc hết và hiểu nội dung của chính sách bảo mật này.

8. Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin

Công Ty Cổ Phần Cà Phê Số 1 Việt Nam.

Thành lập và hoạt động theo Mã số doanh nghiệp: 0315709840 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp, đăng ký lần đầu ngày 30/05/2019.

Trụ sở chính: 42 Đỗ Quang, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản ly thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Gọi điện thoại đến Hotline: +84 787136688
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ Email: info@1scoffee.vn

9. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

1S Coffee luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www.1scoffee.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, 1S Coffee đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của 1S Coffee.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của trên website tử www.1scoffee.vn thực hiện theo một trong những cách sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@1scoffee.vn; hoặc
  • Gọi điện đến Hotline +84 787136688; hoặc
  • Người mua gửi khiếu nại đến địa chỉ: Công Ty Cổ Phần Cà Phê Số 1 Việt Nam. Địa chỉ: 42 Đỗ Quang, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của 1S Coffee sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, 1S Coffee sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: 1S Coffee có thể yêu cầu quý khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp 1S Coffee đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của 1S Coffee, 1S Coffee sẽ yêu cầu quý khách hàng đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

1S Coffee tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các khách hàng trên website www.1scoffee.vn khi có yêu cầu cần phải cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

10. Hiệu lực

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này có hiệu lực từ ngày 10/10/2020.